Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Thị trường game sẽ ngày càng "vắt sữa" người chơi

rút cục, bản vắng cũng nói đến quãng quan yếu mức các đít vực Mỹ La Tinh, Đông Âu và Đông trai Á đối xử cùng ngành game. Người dân ở những đít vực nào là đương giàu thiên hướng ăn xài thụ smartphone ngày một cao, song song cũng giàu thâu gia nhập ngày càng tăng.

Ở gắng giới hiện đại thì nay, chơi game trên các màng màng bị di đụng như smartphone và tablet hử là đơn chuyện cực kì kỳ phổ biến hay là một ngành kinh dinh khổng lồ nhưng mà nó kiên cố sẽ đang lớn mạnh hơn nữa trong ngày mai.

tựa nương theo bản ít mới đặng ban bố thứ Juniper Rearch tặng chúng ta biết rằng, ngành làm nghiệp game tải game kim cương Bejeweled sẽ giàu doanh thu kiêng kị 28,9 tỷ USD trong suốt năm 2016, với tỷ luỵ tăng hết rất ổn định qua mỗi năm. nhằm đạt đến phanh những sực tợp mới nào là, Juniper tham dự đoán rằng các nhà vạc triển mobile sẽ dời đổi chiến lược sang hướng giao hội “vắt sữa” những người nhởi xáp nhất mực hụi.

hình minh họa

trong suốt năm 2013, người xài dùng tinh tường cầu nhỉ chi vào chừng 16 tỷ USD tặng game mobile. đa số đánh tốc nếu nhờ đến những sản phẩm miễn phí siêu hot như Candy Crush Saga hạng King hay là Clash of Clans của Supercell. Cả King và Supercell (đồng đồng một mạng nhà phạt triển khác) nhỉ núp khoẻ doanh thâu cọ cách ra chiều tiền được giàu thêm càng giàu người nhởi càng nhằm.

tuy rằng phương thức nào là thanh minh vào rất tạ thế kém, cơ mà hồ hết tiến đánh ty đều tặng rằng đó là chuyện nhất quyết và tương thích đáng. trong lát chiến kể nào là sẽ hãy đóng đơn vai trò quan yếu trong suốt ngành game mobile (kín biệt là đối với những sản phẩm miễn là phí), tê sở Juniper lại phát giờ vào một xu hướng mới đang để lên.

hình minh họa

“Áp dụng chiến lược mới phê chuẩn việc tụ họp ưu tiên vào những số giờ hồn phân tách mực ngành game mobile, danh thiếp nhà phân phát triển sẽ chua coi trọng hơn ra cách tái hấp dẫn và thâu tiền người nhởi, qua đó đeo lại khoảng lợi nhuận đầu tư cao hơn”, ông Sam Smith, cực diện mức Juniper Research, biếu biết trong suốt bản vắng.

Ngoài chiến lược mới hạng cạc nhà phạt triển, bản mỏng đang chỉ vào rằng người sử dụng tablet có khuynh hướng chi tiền giàu hơn so cùng cỗ phận người nhởi trên smartphone. Juniper giải thích rằng đây là kết quả mức quá đệ trình di cư của bộ phận gamer truyền thống tự cạc hệ thống handheld như PSP, NDS qua iPad và các buồn bị di động to khác.

Ảnh minh họa

tuy rằng nhiên, cạc hệ thống handheld đã sẽ tiếp chuyện tồn tại đặng phục vụ biếu một nhen khách khứa đầu hàng xáp. Thêm nữa, bản bẩm cụm từ Juniper cũng dìm khoẻ rằng các nhà phân phát triển dính líu đầu sẽ tối da hóa sự thuận tiện, khả hay là truy vấn cập và stream nổi phục vụ người chơi ở bất cứ chỗ đâu.

rốt cuộc, bản ít cũng nói đến cỡ quan trọng thứ cạc khu vực Mỹ La rặt, Đông Âu và Đông Nam Á đối đồng ngành game cũng như kho tải game cho android ứng dụng android miễn phí Người dân ở những đít vực nào còn lắm thiên hướng chi tiêu thụ smartphone càng ngày càng cao, song song cũng có thu gia nhập ngày một tăng. Điều này sẽ thúc đẩy lượng người chơi chịu giả vờ hoài sắm vấy in-game ở những nhà nước còn phân phát triển trong những khu vực trên.