Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Những mẫu cửa và cổng sắt đẹp tuyệt vời

Sắt và gỗ là hai chất liệu chính được nhiều người sử dụng chọn là cổng hoặc cửa vào nhà. Nếu người Việt Nam thường chọn cổng bằng chất liệu sắt và cửa nhà bằng chất liệu gỗ thì ở phương Tây, người ta lại rất ưa thích loại cửa sắt và sử dụng hàng rào gỗ cho thảm cỏ xanh tươi trước cửa nhà. Dưới đây là một số mẫu cửa, cổng sắt đẹp cho ngôi nhà của bạn thêm phần sang.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke thi cong shop thoi trang, cửa hàng, phòng karaoke, spa... chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam

Cổng sắt



Một chiếc cổng sắt cầu kỳ như này tốn của gia chủ không ít tiền nhưng “đắt sắt ra miếng”. Mẫu cổng này vừa có họa tiết hoa văn cầu kỳ lại có các khung thép lớn nên nhìn rất cứng cáp và chắc chắn. Chiếc cổng này hiệp cho những ngôi nhà có diện tích rộng, hoành tráng.

Chiếc cổng này thiên về nét nhẹ ngàng, tinh tế. Các thanh sắt được nối lại với nhau đơn giản. Phần trọng điểm cổng được trang hoàng nhẹ nhõm bằng họa tiết lá cây tao nhã dểm vài bông hoa màu đỏ nổi bật.



Chiếc cổng này phù hợp cho những ngôi nhà sang, mang phong cách châu Âu. Các họa tiết được xử lý rất cầu kỳ. Cổng được sơn màu bạc hòa hợp với màu sơn của ngôi nhà phía bên trong.



Chiếc cổng nhẹ nhõm này sẽ không tốn của người dùng quá nhiều tiền. Nếu bạn có một con đường dài kéo trong nhà với 2 bên là thảm cỏ xanh mướt thì đây là một chọn lựa rất thích hợp

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/nhung-mau-cua-va-cong-sat-dep-tuyet-voi-20150402100848368.html