Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2015

Tải game Xạ Thủ Bắn Gà miễn phí

Tải game Xạ thủ bắn gà miễn phí là game kinh điển rất thân thuộc và bạn chắc cũng không còn quá xa lạ với việc nhắm bắn và xoá sổ những chú gà điên. Xạ thủ bắn gà được đánh giá là game mang tính tiêu khiển cao dành cho người chơi

Xạ thủ bắn gà gồm có 40 màn chơi với khung cảnh 4 mùa được lấy trong công viên. Điểm có thể nói là thú vị nhất của game bắn gà là hệ thống tips ăn điểm phong phú và có khung cảnh chơi khác hoàn toàn so với các thể loại game bắn gà khác. Đồ họa nhân vật được vẽ ở dạng Chibi và được đầu tư trau truốt với những nhân vật hài hước.

>> Xem thêm: zombie tsunami cực hay và hấp dẫn

Xạ thủ bắn gà là game mang tính giải trí cao nhưng cũng cần ở người chơi sự sáng ý và phải tìm cách để có được số điểm càng cao càng tốt. Trò chơi gồm có 4 mùa: Xuân, hạ, thu, đông, mỗi mùa lại có 10 level với độ khó được tăng dần. Người chơi được phép chọn bất cứ mùa nào nhưng trong mỗi mùa người chơi phải chơi theo lớp lang level từ thấp đến cao.

Trong mỗi màn, người chơi dùng những viên đạn được cho trước để ngắm bắn các chú gà và các đích. Khi hết bạn, các bạn ấn nút "Reload" để nạp đạn và nối bắn. Tuy nhiên không phải level nào bạn cũng được nạp đạn thoải mái, ở một số level bạn có thể sẽ bị trừ điểm nếu nạp đạn quá nhiều lần. Điều này đòi hỏi bạn phải ngắm bạn thật xác thực để tránh hoang đạn và mất nhiều điểm cho việc nạp đạn.



Cuối mỗi tuần bạn sẽ được một tips ngẫu nhiên được hiển thị và bạn nên ghi nhớ những tips này để có thể đạt được điểm cao hơn trong các màn chơi kế tiếp.

Xạ thủ bắn gà cũng được đánh giá khá cao ở việc tương trợ trên các nền móng Java và Android với file tải game cực nhẹ và chơi game mượt. Hãy cùng chơi để trở nên một xạ thủ bắn gà chuyên nghiệp nhé.

Nguồn: gamemienphiaz.com/2015/07/tai-game-xa-thu-ban-ga-mien-phi.html