Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Có nên dùng kem trị mụn Bảo Lâm không ?

Theo khảo sát ý kiến của người dùng trên các diễn đàn lớn, thì đa số mọi người đều khuyên các bạn xem thật kỹ thành phần và công dụng kem trị mụn Bảo Lâm và hãy tìm hiểu thông tin sản phẩm trước khi sử dụng nhé, sau đây là một vài nhận xét của những người đã từng sử dụng, các bạn tham khảo nhé:

Có thể bạn quan tâm:


Một bạn với nick name Zelly:

Bạn ơi, ngày xưa tớ & mấy ng bạn cũng dùng Bảo lâm. Đúng là dùng thời gian đầu rất tốt, hết mụn + da trắng ra nhiều lắm. Nhưng sau này da tớ càng ngày càng khô còn cô bạn tớ thì bị dị ứng nổi mụn khắp mặt lan cả xuống cổ, đi chữa mãi mới hết.Thế nên tớ thành thật khuyên bạn k nên dùng.

Bạn HANHIEUCHUYEN :


Mình đây, bị mụn và dùng Bảo Lâm từ cách đây khoảng 7 năm, lúc đấy bị mụn bôi vào thì hết ngay mà da còn trắng hồng nữa, nhưng sau đấy 1 thời gian bị mụn bôi lại thì kô còn tác dụng nữa, và da mình kể từ đó rất yếu và rất hay bị dị ứng, kể cả dùng sản phẩm dành cho da nhạy cảm cũng bị dị ứng, mặc dù trước đó da rất lành. Vì vậy mình nghĩ bạn kô nên dùng, vì sau một thời gian mới thấy tác hại của nó.

Bạn huongcuong58 :


Bạn ơi, mình khuyên thật là đừng dùng nha,mình là nạn nhân nè. Bôi xong ban đầu thì thích nhưng bi h thì mặt đầy mụn nè. Khuyên thật lòng là ngừng ngay nhé.

Bạn thuy_huong :


Trời ạ, bạn chủ topic lên google mà search kem trị mụn Bảo Lâm xem nó cho ra kết quả thế nào mà dám dùng vậy ??? Kem trị mụn này báo chí đề cập mãi mấy năm nay rồi mà, nó phá hoại da ghê gớm lắm nếu không nói là làm hư da mặt luôn, sao bạn còn dùng ?

Gì chứ cái mặt mình quan trọng lắm, trước khi dùng cái gì thì phải tìm hiểu thông tin trước đã, khuyên thật lòng đấy !!!

Bạn daikabu :

Em thấy kem trị mụn này rất hiệu quả với em. Có thời gian mặt em lên mụn rất nhiều nhưng chấm qua Bảo Lâm là sáng hôm sau mụn bay ngay. Nhưng có rất nhiều người dùng nói rằng loại kem trị mụn này dùng 1 thời gian sẽ gây dị ứng và phá huỷ da. Em cũng sợ lắm không biết có phải vậy không ạ.

bạn nên dùng nhưng sp co uy tín trên thị trường thì tốt hơn (acnes,Iori5) với con gái da mặt rất quan trọng đấy, hư rồi khó mà sửa lắm, 1số mỹ phẩm trị mụn dễ làm khô da, ban chỉ nên dùng khi cần thiết thôi nhé, chúc bạn thành công

Bạn gà mái già :

Mình dúng nó bôi vào các vết thâm của sẹo ở chân và tay thấy rất hiệu quả.
Da mình bị bỏng bô ở bắp chân mà bôi 2 tháng thấy mờ luôn,. chứ trên mặt thì k bao g mình mạo hiểm.

Bạn Trang1705 :

hix co ai chua duoc tac dung phu cua kem tri mun bao lam chua giup e vs?e ngung lau rui chua cung nhiu rui ma chua khoi.da cu bi noi man do li ti ngua het dot nay toi dot khac.bun ghe lun