Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Kem dưỡng vùng mắt 30ml (Beaumore Eye Cream)


kem dưỡng vùng mắt Beaumore Eye Cream.
Hãng sản xuất: Beaumore
Xuất xứ: Hàn Quốc
Khối lượng: 30ml
Chất liệu hộp: Chai
Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
Thành phần: 
Kem dưỡng vùng mắt có chứa tinh chất Aloe vera ( cây nha đam ) và thành phần làm đẹp chiết xuất từ thảo dược.
Công dụng:
Kem có tác dụng giữ ánh mắt luôn được khỏe mạnh, giảm thiểu những vết nhăn và xóa những quầng thâm quanh mắt, giúp cho vùng da mắt được trắng dần lên, đôi mắt trở nên nhẹ nhàng và quyến rũ hơn.
Cách dùng:
Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng kem vừa đủ xung quanh mắt 2 lần mỗi ngày. Thoa kem nhẹ và không được chà xát mạnh.
Chứng nhận sản phẩm:
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, việc bảo dưỡng và chăm sóc cho đôi mắt luôn luôn đẹp và có hồn rất quan. Với cường độ làm việc cao, thường xuyên nhìn vào màn hình máy tính, ti vi, thức khuya… hiện nay đã, đang và sẽ tổn hại đến mắt và làn da của bạn, bạn có cách nào cải thiện quầng thâm, hay những nếp nhăn quanh mắt chưa?
Eye cream dữ cho đôi mắt luôn khỏe đẹp
Kem dưỡng vùng mắt Beaumore Eye Cream thấu hiểu được những băn khoăn và trăn trở của bạn, và sẽ luôn trở thành một người bạn tốt luôn sát cánh bên bạn để bạn có làn da sáng đẹp với ánh nhìn cuốn hút, trẻ trung.
Mỹ phẩm BeauMore là dòng sản phẩm chính hiệu của Hàn Quốc, có giấy chứng nhận của sở y tế Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất từ tinh chất thiên nhiên, được phụ nữ Hàn Quốc và trên toàn châu Á tin dùng.
Trả lại cho vùng da mắt của bạn một làn da sáng đẹp
Kem dưỡng vùng mắt Eye Cream chiết xuất từ thảo dược nuôi dưỡng làn da từ bên trong kết hợp với chăm sóc từ bên ngoài giúp da nhanh chóng khỏe đẹp, trắng mịn, hồng hào một cách tự nhiên. Những phân tử li ti mang dưỡng chất sẽ thấm vào bên trong các tế bào da, giúp phục hồi độ ẩm và sức sống cho làn da.
Đây cũng là loại kem chống lão hóa, ngăn ngừa các vết nhăn, vết thâm quầng xung quanh mắt, kích thích các tế bào, làm cho da căng mịn và săn chắc. Bên cạnh đó, Eye Cream còn có tác dụng chống nắng, không thấm nước và mồ hôi, cho bạn thoải mái và tự tin suốt cả ngày với đôi mắt khỏe đẹp.
Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng kem vừa đủ xung quanh mắt 2 lần mỗi ngày. Thoa kem nhẹ và không được chà xát mạnh. Hãy dùng kem dưỡng vùng mắt Eye Cream hàng ngày để ngăn chặn quá trình hình thành các nếp nhăn nhỏ quanh mắt nhé.
Địa chỉ: Số 24 Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 090.468.2013 - 097.444.7476