Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Làm sao để trưng bày poster quảng cáo cửa hàng bắt mắt

Càng gần đến dịp tết, các cửa hàng quần áo lại càng tích cực sale để đẩy hàng xả kho, tăng doanh số. Thời trang có lẽ là mặt hàng được kinh doanh nhiều nhất bây chừ. phần lớn chúng ta ai cũng muốn sắm một bộ cánh mới để diện vào ngày tết. Nắm bắt được tâm lý này, các cửa hàng liên tiếp treo biển thông tin giảm giá. Tuy nhiên, làm thế nào để poster của bạn cuộn được khách hàng lại là điều không hề đơn giản.

>> Có thể bạn quan tâm: Diễn đàn rao vặt PR4, index nhanh cực chất tại: dbweb360.net



Mặt tiền của các cửa hàng đều được thiết kế cửa kính để khách hàng có thể nhìn thấy cửa hàng bên trong. Đây cũng chính là vị trí “đắc địa” để bạn treo các tấm poster hạ giá hay thông tin có hàng mới về, giới thiệu bộ sưu tập mới hay chương trình ưu đãi.

 ​

Những họa tiết trang hoàng bên ngoài cửa sổ, những tấm áp – phích được treo trên cửa kính chính là cách lăng xê hiệu quả và kiệm ước nhất bạn có thể tùng tiệm cho cửa hàng của mình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những hình thức quảng cáo này tại nhiều cửa hàng ăn nhanh, cửa sổ trưng bày của các cửa hàng bán lẻ. Bất cứ đâu trên mặt tiền đều có thể vận dụng để treo quảng cáo.


Khi đặt poster lăng xê, bạn nên chọn những màu sắc trội như màu đỏ, màu cam… nhưng song song cũng cần hài hòa với không gian xung quanh đó để tạo hiệu ứng tốt. Các thông tin giảm giá luôn là điều vấn nhất đối với các khách hàng.

Khi đặt vị trí các tấm poster bạn cần lưu ý không nên treo quá nhiều, giữa các tấm poster cần có khoảng cách để tạo độ thoáng cho tầm nhìn cũng như ánh sáng chiếu vào.Bạn nên sử dụng thêm các công cụ sử dụng đồ họa trong để làm đẹp hơn cho vẻ ngoài cửa hàng, nhưng vẫn bảo đảm không làm che mất tầm nhìn từ bên trong, có thể kể đến như những mẫu decal, những họa tiết trang hoàng lớn bên ngoài.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/lam-sao-de-trung-bay-poster-quang-cao-cua-hang-bat-mat.601/