Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Shop thời trang 6.AM tại Trung tâm Savico Long Biên trong 1 tuần

Trước nhu cầu làm đẹp càng ngày càng cao, kinh dinh thời trang trở thành một trong những mặt hàng được nhiều người tuyển lựa. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành công khi bắt tay vào công việc này. Có rất nhiều việc bạn cần làm khi quyết định mở một cửa hàng thời trang. Trong đó, thiết kế nội thất là yếu tố trước hết bạn cần quan tâm bởi nó quyết định trực tiếp đến thẩm mỹ và sức hút đối với khách hàng.

MK Design vừa tham vấn và hoàn thiện thi công cửa hàng thời trang 6. AM – Thời trang Việt Nam xuất khẩu tại trọng điểm Savico Long Biên với diện tích hơn 100m2 trong thời kì một tuần. thời gian thi công nhanh, đúng tiến độ của MK Design đi kèm cùng chất lượng công trình đảm bảo như cam kết ban đầu đã khiến chủ đầu tư cảm thấy ngạc nhiên và hài lòng khi rà chất lượng và bàn giao công trình.

trong quá trình thi công, MK Design luôn làm việc nghiêm chỉnh, nồng nhiệt và trách nhiệm trong những chi tiết nhỏ nhất. Mọi thứ đều được làm gọn, ngăn nắp, không để xay ra tình trạng ngổn ngang gây ảnh hưởng đến các của hàng xung quanh. Sau khi thi công xong, MK Design sẽ thu vén, lau chùi thảy các nội thất bên trong lành sẽ để khi nhận công trình, chủ đầu tư chỉ cần trưng bày hàng hóa lên kệ và khai trương.



Không ít các công ty trên thị trường hiện giờ thi công bộn bề, gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của các cửa hàng bên cạnh khiến họ phàn nàn, phản ảnh lại chủ đầu tư gây nhiều phiền toái.



Thiết kế nội thất shop, cửa hàng thời trang luôn đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về không gian và cách sắp đặt sao cho đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng cũng tận dụng tối đa không gian vốn rất eo hẹp. Để đầu tư hiệu quả cho thiết kế shop, cửa hàng bán hàng, sự tham vấn của các chuyên gia thiết kế là khôn xiết cấp thiết.

MK Design với hàng ngũ thiết kế chuyên nghiệp và đội ngũ thi công kinh nghiệm dầy dặn về thiết kế thi công cửa hàng, shop bán hàng, showroom, không gian thương nghiệp vững chắc sẽ đem đến cho bạn những lời khuyên, tư vấn hiệu quả nhất.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/du-an/shop-thoi-trang-6-am-tai-trung-tam-savico-long-bien-trong-1-tuan-16.html